Vội lấy chồng làm gì khi thanh xuân vẫn còn đẹp chán?

Thứ năm, 12/7/2018 | 14:19 GMT+7

Thanh xuân chỉ là những năm tháng ngắn ngủi được đo đếm chỉ bằng vài lần chớp mắt, khi qua rồi sẽ chẳng thể tìm lại được. Đừng vội bó buộc bản thân vào hôn nhân khi chưa một lần sống hết mình.

Hãy tô điểm cho "thanh xuân" bởi niềm đam mê và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ - Hãy yêu điên dại một người dù biết không có kết quả và chạm đến những tổn thương sâu sắc của những người thất tình - thứ cảm xúc mà sau này khó mà tìm lại được vì mải mê bon chen với cái thế giới mang tên "trưởng thành" đầy gánh nặng và cuộc sống "hôn nhân" sau đó - Hãy thật xinh đẹp, xinh đẹp cho chính bản thân mình và đanh đá với sự thèm thuồng của thiên hạ.

Tôi may mắn khi vừa ra trường thì bến đỗ đầu tiên là được làm việc tại một agency - nơi mà ai ai cũng muốn được trải nghiệm cảm giác một lần trongđời làm việc tại môi trường lầy lội ấy. Ở đây, ăn ngủ là "chính", còn làm việc vì đam mê là "mười".

Tôi khá thân một người chị cùng team, vừa lấy chồng cách đây chưa tròn một chu kỳ trăng, ấy vậy mà câu nói muôn thuở của chị hằng ngày chính là: "Mấy đứa đừng ham lấy chồng sớm, đó là một sai lầm". Chưa một ngày nào chị quên nói câu "thần thánh" ấy.

Vội lấy chồng làm gì khi thanh xuân vẫn còn đẹp chán?

Những người không thân quen sẽ nghĩ chắc cuộc hôn nhân này chẳng tốt đẹp gì, nên "lò than" từ chị cứ "hoạt động hết công suất". Nhưng thực tế không phải vậy, chị và anh đã trải qua một khoảng thời gian dài trước khi quyết định về chung một nhà, ngày định mệnh ấy, đám cưới của hai anh chị đều được mọi người ngưỡng mộ và thầm ao ước cho "đứa con tinh thần trong tương lai' cũng sẽ ấm áp, hạnh phúc và "lầy lội" như vậy.

Vậy "sai lầm" ở đây là gì? Chính là chị chưa "độc thân cho đã", chị nhớ nhà và chưa muốn làm dâu dù cuộc sống hôn nhân của anh chị vô cùng hạnh phúc. Thanh xuân của chị là anh và thanh xuân của chị cũng chính là đam mê với nghề.

Vội lấy chồng làm gì khi thanh xuân vẫn còn đẹp chán?

Vì vậy, khi thanh xuân còn "đủ" đẹp - Hãy tô điểm cho nó bởi chính niềm đam mê và sự nhiệt huyết, đừng quên vẫy vùng trong tình yêu của tuổi trẻ - Hãy yêu điên dại một người dù biết không có kết quả và chạm đến những tổn thương sâu sắc của những người thất tình - thứ cảm xúc mà sau này khó mà tìm lại được vì mải mê bon chen với cái thế giới mang tên "trưởng thành" đầy gánh nặng và cuộc sống "hôn nhân" sau đó - Hãy thật xinh đẹp, xinh đẹp cho chính bản thân mình và đanh đá với sự thèm thuồng của thiên hạ.

Vội lấy chồng làm gì khi thanh xuân vẫn còn đẹp chán?

Thanh xuân chỉ là những năm tháng ngắn ngủi được đo đếm chỉ bằng vài lần chớp mắt, khi qua rồi sẽ chẳng thể tìm lại được. Đừng vội bó buộc bản thân vào hôn nhân khi chưa một lần sống hết mình vì thanh xuân. Vì vậy, sao phải vội lấy chồng khi thanh xuân vẫn còn đẹp chán?

Linh Anh

Theo Hoanhap.vn