Vịnh Hạ Long - top Điểm đến thuộc hàng đầu của Việt Nam

Thứ năm, 12/7/2018 | 14:10 GMT+7

Vịnh Hạ Long vừa được Bộ Văn Hóa – Thể thao và Du lịch vinh danh là một trong 5 điểm đến du lịch hàng đầu của Việt nam.

Theo đó, top 5 điểm đến hàng đầu của Việt nam, ngoài Vịnh Hạ Long còn có Sun World Ba Na Hills, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Công viên Suối Khoáng nóng núi Thần Tài. Vịnh Hạ Long là địa danh duy nhất, 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Việt Nam với du khách nước ngoài.

Tàu du lịch trên Vịnh Hạ long( Ảnh: Thanh Mai)

Quần thể Vịnh Hạ Long gồm hàng nghìn đảo đá lớn, nhỏ mọc lên từ mặt nước trong xanh như ngọc, tạo nên một bức tranh thủy mặc khổng lồ, sống động, mỗi đảo lại mang một hình dáng khác nhau hết sức sinh động như hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương… Trong lòng các đảo đá là vô số những hang động tuyệt đẹp mang tên hang Đầu Gỗ, hang Trinh Nữ, hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung…với những nhũ đá mang hình thù, vẻ đẹp lạ kỳ. Thêm vào đó, vịnh Hạ Long cũng hấp dẫn du khách bởi những bãi biển rất đẹp sạch, du khách đến với vịnh Hạ Long ai cũng muốn một lần được tắm, vùng vẫy một lần ở những bãi tắm này.

Hang Tiên Ông vịnh Hạ Long( Ảnh: Thanh Mai)

 

Vịnh Hạ Long về đêm( Ảnh: Thanh Mai)

Tại lễ vinh danh trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018, tỉnh Quảng Ninh rất tự hào, khi Vịnh Hạ Long không chỉ là 1 trong 5 điểm đến hàng đầu Việt Nam mà khách sạn 5 sao Vinpearl Halong Bay Resort cũng được vinh danh là 1 trong 15 khách sạn hàng đầu, thêm vào đó, Quảng Ninh còn có 3 khách sạn được vinh danh đạt khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam năm 2018: Khách sạn Hạ Long Palace, Khách sạn Sài Gòn Hạ Long và khách sạn Bông Sen Hạ Long.

Linh Anh

Theo Hoanhap.vn